Vitni seigir frá, London 7/7 2005

Hann var í strætisvagninum sem var sprengdur. Partur eitt er hér og partur tvö hér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þetta er flott hjá þér, það var svo erfit að lesa hvíta stafi á svörtum grunni.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.11.2007 kl. 19:27

2 Smámynd: Fríða Eyland

Takk, kíktir þú á vídeóin Fríðust ?

Fríða Eyland, 17.11.2007 kl. 19:42

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Já, ég gerði það, en viðurkenni að ég er sjálfhverfari en svo, að ég nenni að hafa skoðun á þessháttar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.11.2007 kl. 11:27

4 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Takk, hafði ekki séð þetta og er lítið búinn að skoða atburðina í London ennþá, það er af svo miklu að taka og vísbendingar um glæpinn æpa á mann....Stella Blomquist væri búin að leysa málið fyrir löngu og fíflið Bush og fólið Dick væru á bak við lás og slá ásamt Blair...ef að hægt hefði verið að bjarga þeim frá brjáluðum múgnum sem hegndi þá í næsta tré...ekki það að ég óski nokkrum þess, ekki einu sinni þeim og sálarsvörtum samverkamönnum þeirra.

Georg P Sveinbjörnsson, 19.11.2007 kl. 03:04

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

það hökktir svo mikið á myndinni Fríða Eyland...  en það sem ég sá fékk mig til að dansa strikk dans

Brynjar Jóhannsson, 19.11.2007 kl. 22:27

6 Smámynd: Fríða Eyland

Lygilegt 

Fríða Eyland, 21.11.2007 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband