Þetta er allt að koma

Skrítið að þetta hafi ekki ratað í fréttirnar hér !!! Blush
mbl.is Kerik lýsir sig saklausan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnhildur Hauksdóttir

úff þvílík himnasending. allt ALLT til að draga í dagsljósið að gjúlíaní sé hryllingur. og meira að seigja verri hryllingur en bush því hann er ekki heimskur.

Gunnhildur Hauksdóttir, 12.11.2007 kl. 12:29

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Eru bloggarar farnir að greindargreina menn?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.11.2007 kl. 21:28

3 Smámynd: Fríða Eyland

Hvað ertu að tala um Fríðust, Jésúskopparana ?

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 22:06

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þetta var bara smáskot á hana Gunnhildi, meinti svo sem ekki neitt, lít bara við hjá þér reglulega kæra bloggvinkona, en núna er gamla að fara í rúmið og segir: Góða nótt, nafna mín!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.11.2007 kl. 22:50

5 Smámynd: Fríða Eyland

Fríðust þú varst flottust hjá Höllu í kvöld, guð gefi þér góða drauma og fallegan dag að morgni ..... stafsetningin erfið þegar flegið er hátt....

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 23:45

6 Smámynd: Fríða Eyland

Gunnhildur Hauks, ekkert að þakka kom beint /frá guði gegnum Skorrdal.. þú áttir þetta inni ...... ekki veit ég hvor þeirra er heimskari en samviska þeirra..... hún er ekki beinlínis hangandi utaná þeim... Ég las færslurnar þínar um trúmál og hafði gaman af, þú ert beitt í þýðingunum..... skemmtilegar spurningar sem þú varpar fram...Ertu að vinna marmara, eða á siglingu um síki ?.....

Fríða Eyland, 14.11.2007 kl. 00:03

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er bæði sammála gunnhildi og ósammmála með borgarstjóra New york...um að hann sé hættulegri en bush.... Reyndar er bush Hættulega heimskur og ég held að það verði seint hægt að toppa það fífl...Allt annað er skárra

Brynjar Jóhannsson, 15.11.2007 kl. 00:21

8 Smámynd: Fríða Eyland

Brynjar, ég var nú með link á annan, ég held að Gunnhildur sé að meina þann

Fríða Eyland, 15.11.2007 kl. 00:32

9 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

AAAAAAAAAAAAA heyrirðu hvað ég öskra hátt af gleði og undrun yfir breyttri síðu, það er svo miklu auðveldara fyrir mig að lesa þessa síðu þegar hún er ljós,( veit ekki um aðra) frábær breyting enn og aftur, svo áttu bara eftir að sýna þig, bestu  kveðjur vinkona.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 17.11.2007 kl. 09:46

10 identicon

Það vantar einfaldlega fréttaskýringaþátt í sjónvarpi eða útvarpi þar sem farið er vikulega eða oftar yfir það helsta sem er að gerast á erlendum vettvangi.

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband