Nýtt met í heimsóknum .....


 

 

 

 
...eða í fjölda heimsókna á síðuna mína, var sett í gær...var að vona að margir litu inn og hugsuðu sér nær...mér varð að ósk minni...ég held kannski....

 

 

 

 

 

 

 .... að umræðan er of erfið og að fólk þori ekki útí þessa iðu.....að  gagnrýna  lögregluna.

 

 Ég skil það og þakka ykkur fyrir innlitið,  það veitir mér styrk......

      

 .......að vita af því að ég er ekki ein....
 

 

 

 

 

 

 

 

 ....

  ........ þó að í feluleiknum mínum, um mig sé ég búin að mála mig útí horn....þá finn ég meðbyr áður óþekktan ....kannski er ég bara orðin gömul og klár....veit að lífið er endalaus barningur...og það er núna eða aldrei..

  

 ..... kannski er eina vitið að koma útúr skápnum....og gefa upp nafn mitt...auðvitað.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert amk. alveg frábær, hver sem þú ert

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.11.2007 kl. 01:11

2 Smámynd: Fríða Eyland

Jenný sömuleiðis

Fríða Eyland, 5.11.2007 kl. 01:15

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Fríða fríða fríða.....er þetta ekki bara ok eins og er en jú, út í hinn stóra heim með andlit og ekta nafn ef það er málið ... væri gaman að sjá þig

Lárus Gabríel Guðmundsson, 5.11.2007 kl. 01:21

4 Smámynd: Fríða Eyland

 Ég er á leiðinni til keflavíkur engin spurning og hlakka til, logar allan daginn hjá þér Lárus ? 

Ég vil helst koma þegar eldur logar á verkstæðinu þínu, og sjá hlutina fæðast úr fljótandi gleri yfir í fast form..

Fríða Eyland, 5.11.2007 kl. 01:57

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hver sem þú ert og þvert á ásetning fyrir hinu gangstæða, þá ertu bara ferlega lækable krútt og aukin heldur bara skolli skemmtilegur penni.. svona að ómerkilegu áliti blekbennans.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.11.2007 kl. 02:20

6 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Fríða mín, bíð spennt eftir kynningu..... þú ert mögnuð.... svona út úr skápnum með þig,

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 5.11.2007 kl. 08:10

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 .. Miklu skemmtilegra að vita hver manneskjan á bak við orðin er. Stattu með sjálfri þér  ... mér sýnist allir ætla að breiða út faðminn og veita góðar móttökur...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.11.2007 kl. 09:46

8 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég les alltaf hjá þér bloggið en hef ekkert alltaf eitthvað að leggja í umræðuna og svo er ég rosalega lítið fyrir að rífast eins og mörgum þykir skemmtilegt í kommentum  

Flottar myndir í færslunni eins og alltaf. Endilega skelltu þér út úr skápnum.

Bestu kveðjur

Ragga 

Ragnhildur Jónsdóttir, 5.11.2007 kl. 10:43

9 Smámynd: krossgata

Ef þig langar þá sviptirðu hulunni af, ef þig langar það ekki þá gerirðu það ekki.    Þú ert ágæt eins og þú ert, ætli það breytist nokkuð hvert sem nafnið eða myndin er?

krossgata, 5.11.2007 kl. 10:53

10 Smámynd: Fríða Eyland

Helga Guðrún blekpenni þú ert sjálf fær penni gott að stríðsöxin er grafin og gleymd. þakka þér fyrir innleggið á síðustu færslu hjá mér, okkur er greinilega eins innanbrjósts..kannski erum við ekki svo ólíkar eftir allt saman..

Hrafnhildur ég er að vonast til að hitta þig góða mín yfir kaffibolla þegar Finnlandsævintýri þínu líkur...  ég er í felum vegna ótta við enn eina árásina....sem er kannski langsótt...en ætla að ráðfæra mig við lögfræðinginn hvort að betra sé að bíða með það.

Sammála þér, Jóhanna þetta er hálf aulalegt af mér það kemur að því að ég dríf mig út úr skápnum. (enn ein afsökunin ég veit)

Ragga takk og sömuleiðis, myndirnar þínar gleðja mig alltaf

Krossgata þú hefur lög að mæla......

Fríða Eyland, 5.11.2007 kl. 17:28

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Fríða..

Þú ert frábær bloggari...

hvort þú komir undir mynd eða ekki varðar mig ekkert um..

Innihaldið skiptir mestu máli.  

Brynjar Jóhannsson, 5.11.2007 kl. 17:29

12 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mér finnst mestu skipta að við séum nöfnur. Mér finndist að þú ættir að senda mér tölvupóst, netfangið er á síðunni minni, tvíklikka bara á grímuna.

Væri ekki frábært að við kæmum saman út úr skápnum? Allavega erum við fjandi frábærar, hvernig sem á það, eða okkur er litið.

Var að koma heim eftir góða ferð til Þýskalands, hafði með mér bókina góðu og hún féll í góðan jarðveg.  Afhverjum má ekki gera farsa um þá dökku eins og þá ljósu, ég bara spyr.  Kannski er ég bara pínu vitlaus?.  Mér finnst það þá líka  vera allt í lagi.  

Ingibjörg Friðriksdóttir, 5.11.2007 kl. 19:43

13 Smámynd: Fríða Eyland

Takk yðar Hátign...

Bryndís við hittumst á sunnudaginn kemur er það ekki annars?

Hvaða bók ? ekki negrastrákana til þýskalands handa barnabörnunum, annars áttu klár barnabörn þar ég las um þau nafna ...annars finnst mér þessi bók ekki góð (ef þú ert að tala um negrastrákana)... í fréttablaðinu í dag er grein eftir Illuga Jökuls um Dimmalimm assgoti góð grein. Ég guggnaði á að meila á þig í gær, reyni að taka mig á ... Fríðust

Fríða Eyland, 5.11.2007 kl. 20:13

14 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Jú, auðvitað tók ég negrastrákana með, en ég las líka Dimmalimm.

Engin er eins falleg og Dimmalimmalimm

og engin er eins hýr og góð og Dimmalimmalimm.

Svo munum við Palla, sem hélt að hann væri einn í heiminum,( eins og flestir krakkar upp að vissum aldri.)

Svo munum við greyið hann Gutta sem aldrei gegndi.

Get svo svarið það að ég hef aldrei haldið svart fólk vera vitlausara en annað fólk, en ég held því fram að fólk sé fífl, allavega á meðan það hagar sér eins og þvílíkir.  Lífið er lotterí og ég tek þátt í því, þegar við erum fullkomnuð, þá fer fyrir okkur eins og Kristi á krossinum, við gefum upp öndina.

Meilaðu nafna, meilaðu

Ingibjörg Friðriksdóttir, 5.11.2007 kl. 20:32

15 Smámynd: Fríða Eyland

Hún var ekkert hýr nafna heldur þæg og góð og ekkert meir ....Palli er nú með smá boðskap.... um að gott væri að vera í samfélagi við aðra....Gutti slasaðist hann hafði að engu góð ráð...líka boðskapur....en ekki jafn góður og í Palla samt.. Auðvitað Fríðust veistu að við fæðumst öll nakin og bjargarlaus það efaðist ég ekki um.....og lífið er lotterí....Gott að vita að þú ert ekki ein af þeim sem trúir því að svartir séu latari en hvítir og að blóði í þeim renni hægar...ég þekki eina sem trúir því... 

Kveðja

Fríða Eyland, 5.11.2007 kl. 20:49

16 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

Inni í skáp, út úr skápnum... Það er bara þitt val... Gaman að lesa hjá þér eins og alltaf  

Sigríður Hafsteinsdóttir, 6.11.2007 kl. 00:01

17 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Loks að lesa færsluna á undan og enn að jafna mig.  Kær kveðja hver sem þú ert!

María Kristjánsdóttir, 6.11.2007 kl. 08:55

18 Smámynd: Kolgrima

Þér tókst heldur betur að vekja athygli á þessu máli, fröken Fríð, vonandi bara að það leiði til einhvers - helst þess að svona nokkuð komi aldrei fyrir neinn aftur í höndum lögreglunnar.

En ég vil líka réttlæti fyrir þessa stúlku sem þú sagðir frá. 

Kolgrima, 6.11.2007 kl. 14:56

19 Smámynd: Fríða Eyland

Kolgríma gaman af því að vera kölluð fröken, okkar á milli gert ég sagt þér að ég er Frú og hef verið ansi lengi, satt að seigja....eða u.þ.b. 54%...

Það er um að gera að gera eitthvað,  allavega reyna að vekja máls á hlutum sem  skipta máli...ég er ánægð með rafheima og undirtektirnar...  

Fríða Eyland, 6.11.2007 kl. 17:02

20 identicon

Þú ert frábær manneskja og bloggari Fríða, ég hef hitt þig í persónu og get alveg lofað því að þú þarft síst allra að skammast þín fyrir því hver þú ert í real life.

Mér finnst að við ættum að stofna samtök ásamt snillingnum honum Skorrdal og öðru góðu fólki. Það getur alveg orðið vakning í þessum málum eins og öðrum, meira að segja á Íslandi. Ég skal leiða vopnaða arm samtakana j/k

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 19:23

21 Smámynd: Fríða Eyland

Ekki skorast ég undan að hitta fólk til að ræða þessi mál, hittumst endilega sem fyrst..

Fríða Eyland, 6.11.2007 kl. 21:50

22 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Pósturinn minn er: mal214@gmail.com

Guðrún Magnea Helgadóttir, 6.11.2007 kl. 23:10

23 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Fríða vildi gjarnan hitta þig í eigin personu, verðum í bandi með það

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 7.11.2007 kl. 06:33

24 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Fríða, takk fyrir símtalið í gærkvöldi... Hlakka til að hitta þig

Guðrún Magnea Helgadóttir, 7.11.2007 kl. 10:26

25 Smámynd: Fríða Eyland

Krumma við sjáumst

Já, Guðrún og Erlingur sjáumst... ég verð í sambandi..

Fríða Eyland, 7.11.2007 kl. 22:49

26 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fríða mín. Þú kynnir þig bara þegar þér hentar. Gangi þér allt í haginn.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.11.2007 kl. 00:21

27 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Snáfaðu út úr skápnum kona! :)

Heiða B. Heiðars, 8.11.2007 kl. 10:17

28 Smámynd: Fríða Eyland

Takk Ásdís

Bíddu Skessa !

Fríða Eyland, 9.11.2007 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband