Breyttar reglur í samkvæmisleiknum: Hver er maðurinn ?

 " Hver er Maðurinn ?"

Vegna fjölda áskoranna hef ég í samráði við aðra ákveðið að rýmka reglurnar.

Nýjar reglur: Hver keppandi má fá sex nei og fellur við það sjöunda.  

Koma svo Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

vildi að ég hefði tíma til að vera með í leiknum, en sorrý, þú veist hvernig þetta er þegar maður er í háskóla, ég er að drukkna í vinnu.

Reyni samt að fylgjast með blogginu.

moi moi.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 27.9.2007 kl. 19:56

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

okey, ætla að reyna þennann leik.

Er viðkomandi bloggari?

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 27.9.2007 kl. 21:14

3 Smámynd: Fríða Eyland

Þú átt að svara á hinni færslunni

Fríða Eyland, 27.9.2007 kl. 21:27

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Já hæ aftur, he he ég er alltaf hérna. En ég vildi segja þér frá myndunum.

Þær eru að mér skilst allar steyptar. Sá sem gerir þær heitir Ole Lanu, áttræður karl, og er eitthvað farin að þreytast, skrÍtið.

Veit ekki hvernig nákvæmlega hann gerir þær, á eftir að komast að því.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 27.9.2007 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband