Smį fuglaskošun

 

 

Fann Alex Hjį Gunnarisvķafara gleymdi mér alveg į YoyTupe.  Hér er meira meš Alex sem mig langar aš deila meš ykkur.

Žessi er lķka sętur og žessi er nś enginn venjulegur stari 

Žessi er trślega handa JVJ 

Smį fugladans  og ballett ķ lokin

Góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

En hefur žś séš krįkunar ?....krįkur eru vķst svo klįrar aš žęr geta bśiš sér til verkfęri śr hlutum nįtturunar... ein žeirra stundaši žaš aš henda hnetum fyrir bķla og fara sķšan nišur meš vegfarendum og bķša eftir aš žaš kemur gręnt og borša sķšan minslunar.

Brynjar Jóhannsson, 24.9.2007 kl. 23:15

2 Smįmynd: Frķša Eyland

Greinilega fuglar sem vit er ķ. Eru hrafnar krįkur ?  žeir eru allavega strķšnir.. Kannski eru starar lķka hįlfgeršar krįkur- hermikrįkur  

Annars er śps var Alex žessi svakalega klįr hann svaraši ķ samhengi viš spurningar og blótaši mikiš ég horfši į alla bśtana sem ég fann um hann yfir 40 stk.

Ég er mikill ašdįandi fugla hęni aš mér aušnutittlinga eru svo sętir.

Žeir eru af finkuętt.

Frķša Eyland, 24.9.2007 kl. 23:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband