Tvíhöfði, tíu litlir negrastrákar

þessi típa á sér margar fyrirmyndir, Jónsi er frábær og Kjartan líka.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Þeir gera frábæra sketsa.....en það er til svona þenkjandi fólk, sem ekki gerir sér neina grein fyrir eigin fordómum, ég verð samt alltaf jafn hissa þegar ég rekst á slíkt.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.1.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Sæl Fríða...Sjáðu til. Bókin var skrifuð áður en hjólið var fundið upp...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 26.1.2008 kl. 16:30

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

nákvæmlega þín hugmynd um þá Íslendinga sem eru ekki á móti þessari bók...... Þú heldur að við séum með tjöru og fjöður í kú klúx klan gallanum hahah skemmtilegur skatch

Brynjar Jóhannsson, 26.1.2008 kl. 17:16

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er út í Þýskalandi hjá litlu fallegu barnabörnunum mínum, mynd af þeim á blogginu mínu, þau sitja undir jólatré.

Búin að gefa þeim Tíu litla negrastráka.  Það er sungið og trallað og þau kunna hana utanbókar.  Viðurkenni að pabbinn varð hálf toginleitur, þegar hann sá myndirnar eftir Mugg, en ég og dóttir mín við hlóum bara og sögðum að Muggur væri einna mest elskaði myndlistarmaður Íslands.

Fríða, Jónsi og Sigurjón eru tærir snillingar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.1.2008 kl. 19:32

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Gleymdi að segja að pabbi barnabarnanna minna er frá Jamica, svartur, fallegur og æðislega góður drengur. (Bara til útskýrinar)

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.1.2008 kl. 19:33

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ingibjörg, ég hugsa að hann haldi að þú sért með elligalsa eða elliær! 

Edda Agnarsdóttir, 26.1.2008 kl. 21:41

7 Smámynd: Fríða Eyland

Hrafnhildur þú seigir nokkuð, ég verð líka hissa í hvert sinn.

Guðrún og endurútgefin á tuttugustu og fyrstu öldinni.

Brynjar hvaða væll er þetta í þér ég hélt að þetta væri útkljáð á milli okkar en ég er til í aðra rimmu hvenær sem er, bara á þinni síðu.

Bryndís bókin er sannkölluð tímaskekkja, ekkert annað.

Ingibjörg, þú ert með skrýtinn húmor, en Muggi er haldið of hátt uppi hef verið að leita að snilldinni eftir hann en finn ekki. Kannski þú gætir bent mér á þessa frábæru myndlist eftir hann

Edda, Ingibjörg er brjálaður grínari en það er eina leiðin til að þola bókina er að fíflast með hana

Fríða Eyland, 27.1.2008 kl. 02:22

8 Smámynd: Fríða Eyland

þessi ræma er í stöku uppáhaldi hjá mér, ekki síst vegna þess að í hver skifti sem ég spilana skelli ég uppúr...

Fríða Eyland, 6.2.2008 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband