Sjálfstæðismenn

eru ekki mjög pólitískir..... vilja vinna á daginn og grilla á kvöldin... Hannes-Hólmsteinn veit hvað hann syngur. Góðvinur minn Skorrdal gerði þessa ræmu, sem enginn má missa af.

Að vísu vil ég trúa því að þetta eigi ekki við um alla sjálfstæðismenn en orðalag Hannesar er þess eðlis að hann skítur sjálfan sig í fótinn. Stærsti hluti þjóðarinnar er pólitískur og hefur alltaf verið, sjálfstæðisflokkurinn hefur verið valdamesti flokkurinn frá sjálfstæði Íslands. Mikill klíkuskapur hefur verið greinilegur alla tíð í pólitík landsins, þar er X-D engin undantekning . Til dæmis hafa allir nýir dómarar undanfarinn ár verið flokksbundnir, sennilega saksóknari líka.

Dómsmálaráðherra er að mínu mati með vonda hugmyndafræði, hræðsluáróður, byssuvæðing og óeirðabílar er lausnin í hans augum, kannski að Bilberg fundasetan hafi haft þessi áhrif á manninn.

Eftir að hafa horft á mýmargar ræmur um hvað er í gangi, finnst mér ég verða að deila einni með ykkur.  

 



Og aðra, hef verið að skoða ræmur hjá kærum bloggvinum í vetur, já það er margt sem maður finnur á blogginu ég er vön að tvísmella og skoða fleiri á yuotube, þetta var alveg nýtt fyrir mér og skoðaði allan bunkann, 



Annars var það ekki í fleira í bili, nema að ég er með í smíðum svakalega færslu þar sem árið 2007 verður gert upp í orðsins fyllstu, allt uppá yfirborðið í máli og myndum.

Að lokum fyrir þá sem ekki hugnast að Íslenska lögreglan verði Rafbyssu -vædd vil ég benda á undirskriftalista þar sem hugmyndinni er mótmælt. Skrifa undir hér l

IMG_1331

 Eitthvað jákvætt að lokum, falleg mynd! Allavega er hún í stöku uppáhaldi hjá mér, tók hana í húsmæðraorlofinu 2007 ...

Góðar stundir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þið vinstri menn eruð að drepast úr minnimáttakennd. Mikið rosalega eru þið að leggjast látt. Þið fylgismenn kúbverskra fjöldamorðingja og hryðjuverkasleikjur  að líkja sjálfstæðisflokknum við fasisma. Eitt orð HRÆSNARAR!

Afturhalds-kommatittir 

Dabbi (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 01:40

2 Smámynd: Fríða Eyland

Kæri Dabbi þakka þér fyrir komuna, gaman að fá heimsókn frá þér.

Að ég sé fylgismaður Kípverskra fjöldamorðingja er nú kannski heldur djúpt í árina tekið hjá þér. En hvað þú lest á millilínanna er þitt mál, ef þú hefði nennt að lesa textann þá hefðir þú kannski rekið augun í þessi orð mín "Að vísu vil ég trúa því að þetta eigi ekki við um alla sjálfstæðismenn"

Annars er sennilega komin tími til að þú gefir þér tíma til að mynda sjálfstæðar skoðanir frekar en að vera með upphrópanir sem dæma sig sjálfar.

Hvernig finnst þér myndin?  Bið að heilsa í pentið 

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 02:21

3 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Fríða. Myndbandið segir sitt um hvernig Sjálfstæðisflokkurinn á íslandi er orðinn... Nasistaflokkur hvorki meira né minna...Svo kemur einhver eins og Dabbi... Hann vill reyna að réttlæta flokkinn sinn!

Guðrún Magnea Helgadóttir, 21.1.2008 kl. 02:22

4 identicon

Loksins loksins... er búin að vera að bíða eftir næstu færslu Fríða mín. Sjálfstæðisflokkurinn er nútíma flokkur fasista og á að uppræta.

Fatou N´dure Baboudóttir (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 02:27

5 identicon

Ertu að tala um Zeitgeist eða þetta áróður hérna fyrir ofan. Ég veit að það varst þú sem reyndir að sverta mig á síðunni minni með því að segja að ég væri stuðningsmaður Hitlers og kominn af ölkum. Það mætti halda að ég hafi gert þér einhvað fyrir utan að vera ósammála öllu því sem þú stendur fyrir.

Dabbi (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 03:13

6 Smámynd: Fríða Eyland

Kæra Magnea, Það er satt Skorrdal er klár að klippa, um Dabba vil ég seigja að það er alltaf gaman að hlusta á kórdrengi...sérstaklega falsetturnar

Skorrdal Reyndi að fá formlegt leyfi en hafði ekki þolinmæðina sem þurfti, vona að þú stefnir mér ekki fyrir ritstuld, varð bara .... 

Fatou, það er stór hópur í sjálfstæðisflokknum og mikið af góðu fólki, íslendingar eru gott fólk líka sjálfstæðismenn, það er forystan sem ég er að gagnrýna þá sem hafa stjórnað flokknum undanfarna áratugi.
Eyðilagt velferðakerfið eins og Hannes orðar það selt ríkisfyrirtæki og eignir til þeirra sem þeir treysta best fyrir því að ávaxta aurinn, spillingaralikt af því, engin spurning. Síðan eru opinberar ráðningar til gullkálfa ólíðandi með öllu.

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 03:25

7 Smámynd: Fríða Eyland

Dabbi minn ég veit ekkert hvað þú ert að tala um hvaða síðu sendu mér linkinn

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 03:26

8 Smámynd: Fríða Eyland

Þú ert bara IP-tala, en ég hef sannarlega ekki skrifað hjá nokkrum manni að ég viti að þeir séu undan ölkum enda er það ekki í mér að dæma fólk eftir foreldrum sínum. þar fyrir utan eru alkar ekkert verri en aðrir, þú ert greinilega að fara mannavillt, þú hefur ekki heimsótt mig áður, þannig að ég hafði ekki hugmynd um okkar skoðanaágreining fyrr en nú.  

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 03:34

9 identicon

"Vinna á daginn og grilla á kvöldin" hahaha, þetta er svo gott framtak hjá honum Ó. Skorrdal að það hálfa væri bara fínt.  Dæmi um einhverja heilaþvottar króka sem menn eins og HH reyna að krækja í hálfsofandi almúgann, hversu margir hálfrumskandi sjálfstæðismenn, menn og konur sem kanski eru orðnar þreyttar á ruglinu hjá valdhöfum en hafa alltaf kosið sjálfstæðið, þeir hafa róast við þennan frasa, þeir hugsa, já, ég get bara unnið á daginn og tekið það rólega á kvöldin, fengið mér grillmat og kanski brennivínssopa með, helgið og páfagaukað fréttum úr kassanum fram og til baka á vini og fjölskyldu, óþarfti að vera neikvæður (sjálfstæðisflokkurinn "bauð" einnig ókeypis sýningar á the secret, sem er slefandi rugl um að þú megir ekki sjá neitt illt, því þá dragir þú það að þér!!).

Gullvagninn (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 06:43

10 Smámynd: Fríða Eyland

Gullvagn, nú þegar harðnar á dalnum og holskefla  nauðungaruppboða fer á flug er hætta á því að margir vakni upp af værum blundi og verði ekki alveg jafn sáttir með gjafir þjóðarinnar til útvaldra.

Annars var efir því tekið að Davíð O. hafði áhyggjur af auðmönnum landsins, um leið og bréfin fóru að falla, hann  talaði um að margir ættu um sárt að binda.  Unskild, er þetta frá sama manni komið og sagði að fólk mætti alltaf í biðraðir ef einhverstaðar væri frían mat að fá, í sambandi við fjölgun þeirra sem mætti í fjölskylduhjálpina. Sami Davíð og skar markvist niður elli og örorkubætur niður undir fátæktarmörk, þá var samúðin víðs fjarri enda var hann viss um að stór hluti bótaþega væri bara að spila á kerfið.

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 08:44

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eigum við ekki bara að grilla saman ?? BBQ  Burger Burger  Burger

Ásdís Sigurðardóttir, 21.1.2008 kl. 12:30

12 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Mér þykir það ekki minna gerræðislegt að tala um að uppræta flokka... hugsunarlögregla á aldrei að líðast.

 Þetta er hagkvæmlega klippt en frekar laust við hrein rök, eins þykir mér vanta að benda á aðra gerræðisflokka eins og í Sovét og á Ítalíu...

Þetta myndband færi 3 og hálfa af 5 fyrir viðleitni og góðan húmor. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 21.1.2008 kl. 12:56

13 Smámynd: Anna

Það er svo mikið af glæbó á Íslandi eða hitt þó heldur. Sé ekki þörf á rafbyssum á Íslandi. En ég væri til að vera með í grillið. Og taka lagið.....  All you need is LOVE.......

Anna , 21.1.2008 kl. 12:57

14 Smámynd: Fríða Eyland

Takk Erlingur fyrir framtaksemina, kominn tími til að snúa vörn í sókn

Jú Ásdís, nú styttist í 1. Apríl þá grillum við kannski ef veður leyfir

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 12:59

15 Smámynd: Fríða Eyland

J. Einar Valur Takk fyrir innlitið, ég vil nú meina að það sé meira H.H. sem fór með rökleysu en ekki Skorrdal. Sjálfstæðismenn hugsa lítið um pólitík eru orð H.H., þessu hef ég enga trú á, það eru allir íslendingar rammpólitískir og umræðan hér er oftar en ekki pólitík hvar sem maður drepur niður fæti. Ég neita því ekki að alltaf má gera betur, það á við um alla hluti...

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 13:10

16 Smámynd: Fríða Eyland

Anna B. Þú ert velkomin í grillið hvenær sem er, auðvitað tökum við lagið  saman.

Fríða Eyland, 21.1.2008 kl. 13:15

17 identicon

Allt í lagi ég biðst afsökunar á þessum misskilningi.

Dabbi (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 17:26

18 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk fyrir þetta, sennilega erum við skoðanasystur að miklu leyti.

Hlakka til að lesa úttektina þína á árinu 2007.  Einnig bíð ég í ofvæni eftir að finna út hvað þér finnst um borgarstjórnarmálin.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.1.2008 kl. 09:41

19 Smámynd: Anna

Ég skil ekki þessi vinnubrögð. Ég var að vonast til að ég fengi að sjá nýtt fólk og ný andlit í Borgarstjórn. Þetta er eins og ljón i ljónagrifju. Allir berjast um völdin. Svo virðist baktalið mikið á milli manna. Eru þessir einstaklingar að vinna fyrir borgina eða er þetta bara persónulegar árásir á milli.  Þeir ná ekki saman það er málið. 'Ofagleg vinnubrögð að mínu mati. Einnig mættu þeir fara á samskiptanámskeið.

Anna , 22.1.2008 kl. 11:40

20 Smámynd: Fríða Eyland

Ingibjörg, það er engin launung að ég veit ekki hvað ég á að halda um pólitíkina annað en valdagræðgin (launin) virðast stjórna fulltrúunum, ekki málefnin. Ég tel að kosningar séu nauðsynleg í ljósi síðust atburða...

Elísabet, takk fyrir linkinn, búin að skrifa undir. veistu hvar ég finn myndirnar eftir  Þórarinn (Tóta) Leifs sem bárust á milli manna á ljóshraða hér á blogginu síðustu helgi.

Anna, þú átt kollgátuna á námskeið með liðið.

Fríða Eyland, 22.1.2008 kl. 16:03

21 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Ég verð að lesa þessa færslu í pörtum hún er svo innhaldsrík. Takk fyrir fyrstan hlutann.

María Kristjánsdóttir, 23.1.2008 kl. 00:10

22 Smámynd: Alfreð Símonarson

Frábær færsla og takk fyrir síðasta árið og megi 2008 vera þér gæfuríkt og gefandi. Núna er tíminn fyrir fólk að þorað að spyrja erfiðu spurningarnar en það er allveg á hreinu að fjölmiðlar okkar gangast ekki undir þeirri ábyrgð. Flott video frá honum Skorrdal, já og takk fyrir að bæta inn hlekk á bloggið mitt

Alfreð Símonarson, 23.1.2008 kl. 13:21

23 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

HAHAHAHAHAHHAHAH... frábært myndband hjá honum herra SKORDAL.. Dásamlegt að einhver þori að hjóla svona í íhaldið. Hann fær alla mína plúsa og vonandi heldur hann áfram að drita svona háðskotum í átt til "FORINGJAHLIÐHOLLAFLOKKSINS"

Brynjar Jóhannsson, 23.1.2008 kl. 15:36

24 Smámynd: Fríða Eyland

Takk fyrir innlitið María, ég hef verið ósköp löt við bloggeríið og á eftir að lesa helling, en hef kíkt á þitt en lítið kvittað. Er ekki að koma tími á pallana aftur?

Alfreð takk sjálfur fyrir frábæra síðu, hún er dulítið sem óþrjótandi upplýsingabrunnur, stundum óskabrunnur og stundum ekki

Brynjar, það er satt myndbandið brillar ekkert minna, þar fyrir utan hefur Skorrdal verið að rita hverja stjörnufærslna af annarri að undanförnu.

Fríða Eyland, 23.1.2008 kl. 17:42

25 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Myndband nr 1 er skondið en broddkennt.

Myndin þín af hunangsflugunni og blóminu er yndi.

Edda Agnarsdóttir, 23.1.2008 kl. 21:02

26 Smámynd: Fríða Eyland

Takk Edda mín

Fríða Eyland, 29.1.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband