Jóla-myndir

Jólakvešjur

ekkert bögg

ašeins jólarómantķk

 

meš jólaljósum

 

   ,frostrósum

 

 

 

 

 

 

og fjöllum.

 

 

 

 

jólaskrauti endurteknum fjöllum og jólagęsum

 

 

 

 

žessir steggir įtu smįfuglamat...

 

  žaš er ķ lagi meš jafnvęgiš hjį žessari...

 

 

 

 

 

 Góšar jólastundir 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žvķlķkar myndir.  Ęšislegt.  Glešilegt įr til žķn.    Happy New Year 

Įsdķs Siguršardóttir, 29.12.2007 kl. 14:50

2 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Glešileg jól, og takk fyrir aš sżna mér frįbęrar myndir, nś langar mig til aš sjį mynd af žér.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 30.12.2007 kl. 13:24

3 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Glešilegt nżtt įr, takk fyrir skemmtilegheitin į įrinu 2007.

Ester Sveinbjarnardóttir, 1.1.2008 kl. 00:43

4 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

śps hvaš žetta eru skemmtilegar myndir!

Glešilegt įr - sjįumst von brįšar!

Edda Agnarsdóttir, 1.1.2008 kl. 01:05

5 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Frķša Eyland....ŽArna komstu upp um žig... Ég žekkti myndina af jólasveinunum en hśn er tekin fyrir utan eymundsson viš austurstręti 18 og hilšar hśsiš er af HRESSÓ sem er į Austurstręti 20. og mišaš viš stöšuš myndina žį stendur žś fyrir framan hérašsdómshśsiš eša 10-11 og žś hefur klippt myndina örlķtiš til...

Žannig aš tęknilega séš getur vel veriš aš ég hafi einhvern tķman séš žig žvķ ég er bśin aš vera aš bera śt žetta hverfi ķ tvö įr eša meira.. 

Brynjar Jóhannsson, 1.1.2008 kl. 05:08

6 identicon

Glešiįr

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 1.1.2008 kl. 14:02

7 Smįmynd: Vendetta

Glešilegt nżtt įr, Frķša

Vendetta, 1.1.2008 kl. 14:18

8 Smįmynd: Frķša Eyland

2008... Gęfurķkt įr kęru bloggvinir og takk fyrir žaš gamla hvaš vęri įriš 2007 įn ykkar. 2008 nżtt upphaf ! eša framhald af sama röflinu ? Spyr ég og lifi ķ voninni aš upphaf sé mögulegt og allt geti breyst.

Ķ gęrkvöldi var auglżsing frį peninga fyrirtęki sem styrkir ķslenska śtrįs eša var žaš innrįs... Glešilegt nżtt įr, allavega mašurinn ķ auglżsingunni sagši žetta frómasķ " nżir tķmar, landamęri eru óšum aš mįst śt og heimurinn aš verša einn" Sennilega spįmašur Eša žannig sko.

Bloggiš var betra en skaupiš sem var samt žaš allra vandašasta hingaš til og žaš er nś ekkert smįręši fyrir bloggara, ég er ekki aš grķnast į eddduna og žaš besta var sagan sjįlf sem undirliggjandi kraumaši lķkt og eldar jaršar sem Herra Forseti Ólafur Ragnar endurtekur į cnn, um aš nota nżjar leišir elda jaršar einmitt. Silfur Egils er nś ekkert mišaš viš žennan žįtt en žegar indverska konan nęr hįtķšnihljóšum įramótanna žį er bara slökkt į hljóšinu enda eins og įšur sagši sķbylja sem rśllar aftur og aftur,?? spurning??, hver styrkir žetta hlżtur aš vera ...

Betra aš lifa ķ voninni en ekki, takk fyrir hóliš ég afar meš mig nś ķ upphafi įrs og žaš er ekki sķst ykkur aš žakka 2007 žaš besta absalśtlķ er bloggiš ętli bloggiš žagni ????

Brilli glešilegt nżtt įr, gaman aš žessum hauslausa gluggagęgi žarna fjśkandi utanį Mogm, frelsi er óttaleysi žaš veit ég en afstašan er röng žetta er sennilega önnur Frķša sem žś sįst

Sömuleišis Gullvagn, vonandi aš gullni mešalvegurinn verši tekinn į žetta alltsaman ekki seinna vęnna.

Myndirnar eru allar jólakort frį hinni fögru borg Reykjavķk, til ykkar frį mér knśs į lķnuna, hvar vęri ég ķ dag įn ykkar Įfram veginn, brįšum kemur betri tķš meš blóm ķ haga męlti skįldiš....Skįl "00( 2008 Hallelśja

Kęrleikskvešjur til geimsins og ykkar kęru landsmenn, skįl ķ botn ... 

Frķša Eyland, 1.1.2008 kl. 17:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband