Stjarna

Góða helgi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gaman af þessu

Edda Agnarsdóttir, 16.2.2008 kl. 14:24

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Í sannleika sagt. þá er þetta ÖMURLEGUR VÆMILTÍTU SÖNGVARI.. ég var alltaf að vonast til að hann myndi detta á sviðinu og fótbrjóta sig eða pissa á sig.

Brynjar Jóhannsson, 16.2.2008 kl. 19:33

3 Smámynd: Fríða Eyland

Góði Brilli rólegur á öfundinni þetta er krakkagrey sem getur sungið, yngsti keppandinn í DK syngur og hreifir sig áreynslulaust glæsilegur. Parið sem er súmmað á í salnum af og til eru foreldrarnir en þau höfðu ekki hugmynd um að strákurinn gat sungið hvað þá að hann væri snilli...

Fríða Eyland, 16.2.2008 kl. 22:37

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hann er frábær !!!

fallega helgi til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.2.2008 kl. 12:17

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir þetta og sömuleiðis, góða helgi.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.2.2008 kl. 16:13

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mér finnst hann vera skrækróma, getur það verið rétt hjá mér?

Helgin er búin, vonandi hefur þú haft það jafn gott og ég.  Ég var í bústaðnum mínum, við hjónin vígðum nýja pottinn okkar, og höfðum það ofboðslega næs. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.2.2008 kl. 18:36

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Fríða..

hanni er ekki SNILLI... heldur ILLI

Brynjar Jóhannsson, 17.2.2008 kl. 20:45

8 Smámynd: Fríða Eyland

Hann er frábær svo sannarlega það er ekki öllum gefið að syngja eins og engill all natural eins og Zoa bloggvinkona mín orðar það svo fagmannlega.

Steinunn Helga takk fyrir að nenna vera bloggvinkona mín sérstaklega í ljósi aðstæðna ..

Edda þetta er smá polli ég hló í gegnum tárin þegar ég horfði á hann í fyrsta sinn og foreldrana  

Sama til þín mín elskuleg Ásdís.

Auðvitað er hann það Ingibjörg hann er ekki fullþroskaður, unglingur ertu ekki amma kona 

Fríða Eyland, 17.2.2008 kl. 21:43

9 Smámynd: Fríða Eyland

Góði Brilli rólegur á öfundinni þetta er krakkagrey sem getur sungið, yngsti keppandinn í DK syngur og hreifir sig áreynslulaust glæsilegur. Maður sigrar aldrei á öfundinni þá er betra að leggja sig bara..

Annars held ég að öfundin sé öfugsnúin ef ekki öfug í þessu dæmi, held að lagið fari öfugt ofan í þig ..... 

Fríða Eyland, 17.2.2008 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband