Á morgun eru mótmæli sem ég má ekki mæta á

 

en þar sem síður í mér og þrýstingur sjaldan náð öðrum eins hæðum verð ég að láta eitt og annað flakka til að létta á mér, eins og hekla sem vonandi gýs lengi næst þannig að hægt verði að græða dálítið á því. Ég sé strax tækifæri í gosinu en að ýmsu þarf að athuga tildæmis að koma húsbúnaði í tómu blokkirnar hjá álverinu sem skila miljóna tapi eins og allt sem ekki er í rekstri. síðan þessar brunaútsöluhugmyndir eru alveg útí hött. Lúxusbílarnir verða dýrir í leigu og skila inn $$$$$$$ já vonandi gýs hún lengi hálfsársgos gæti gert gæfumuninn.

 Þar að auki eru mótmælin máttlaus og einhvernvegin ekki eins og kannski maður bjóst við, það vantar kaffisölumenn og grillmeistara í sjálfboðavinnu en grillin verða að koma fyrr en síðar það er lífhættulegur kuldi á klakanum, semsagt grill til að ylja ´sér við fyrir skræfur.

Síðan er þetta með orðið, gott væri að það yrði gefið frjálst og fólk með hugmyndir og þekkingu mæta til að koma sínum sjónarmiðum fram það er að mínu mati eitthvað sem vantar fólk sem þorir gæti mælt.

Hvar er allt þetta unga fólk sem háskólarnir okkar hafa verið að útskrifa undanfarið ég sakna að heyra frá þeim unga fólkinu með ungana sína hvaða breytingar vill það sjá uppá pall með ykkur, þannig að hægt verði að kjósa nýja tíma þá verður eitthver að bjóða sig fram

Við þessar aðstæður sem við erum núna í hafa aldrei verið áður til í heimi hér það er nú málið, þetta ættum við að nýta okkur. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við höfum vel upp alda æsku, allir óróaseggir hafa fengið rítalín og eru því team players.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 16:09

2 Smámynd: Fríða Eyland

Þú seigir nokkuð

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband