Bið

Mynd121...held ég að hún heiti stytta ...er rétt hjá BSÍ... en mænir í átt að Háskóla Íslands. Áfram stelpur nú er um að gera að standa þétt, við bakið á hjúkrunnarfræðingunum sem verða, atvinnulausar 1.Maí. Kannski það sé kominn nýr tími, þar sem við neitum að beygja okkur undir tilskipanir evrópu -sambandsins. Látum mjálmandi ráðamenn fjúka og stjórnkerfið stokkað upp.

Mynd011

 Ætla að einbeita mér að fegurðinni á morgun 1. maí, alheimsorkan er mér hugleikin.

Sumarið enn sem komið er napurt, ekkert nýtt né fréttnæmt svosem við það í sjálfu sér.

 

 

 

 

 

 

Mynd000 Blómin eru undur jarðar fegurðin er óneitanlega heillandi fjölbreytileikin mikill endalaus.

Það er ekki laust við að ég fyllist hreinni andagt þegar ég mæni á blómin...

  

 

 

 

 

Mynd007

 Sóleyjar  páskaliljur og steinbrjótar hvert öðru fullkomnara 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mynd001

,,

 

 

 

 

 

 

 

 

 Mynd005

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

Fríða Eyland, 30.4.2008 kl. 14:23

2 Smámynd: Kolgrima

Frábærar myndir Gleðilegt sumar.

Kolgrima, 2.5.2008 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband